GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ có các sự thay đổi khác nhau. Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì chuyển đổi số là một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Hiện nay, chuyển đổi số vẫn tiếp tục là một xu hường quan trọng trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau mà chưa có xu hướng hạ nhiệt. Thực trạng về chuyển đổi số là một điều đáng quan tâm. Đối với một doanh nghiệp sản xuất việc áp dụng chuyển đổi số là điều tất yếu, một trong giải pháp về chuyển đổi số mà doanh nghiệp áp dụng là phần mềm ERP. Hệ thống quản lý ERP tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả quá trình kinh doanh. Một trong các tính năng mà ERP hỗ trợ là về quản lý nhân sự. Bạn đang quản lý nhân sự của doanh nghiệp theo cách thủ công?. ERP là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn vậy tại sao lại không thử. ERP cung cấp các giải pháp hỗ trợ quản lý hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phần mềm ERP cũng như có thể mang lại lợi ích như thế nào với việc quản lý nhân sự của doanh nghiệp bạn.

1. Quản lý nhân sự:

Hỗ trợ quản lý tuyển dụng và đào tạo nhân viên, ERP hỗ trợ theo dõi và đưa ra các chiến lược và chính sách tuyển dụng và đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Quản lý hồ sơ tối ưu hoá phát triển quản lý nhân sự hiệu quả, đảm bảo an toàn và có tính bảo mật cao, tránh những rủi ro vế thông tin. Hỗ trợ hoạch định chiến lược nhân sự. Đưa ra kế hoạch hợp lý giảm chi phí cho doanh nghiệp

2. Quản lý lương, phúc lợi:

Giúp quản lý tiền lương, thưởng, phúc lợi bảo hiểm, đảm bảo các khoản lương hợp lý cho từng nhân viên. Tránh tình trạng không rõ ràng làm ảnh hưởng tới lòng tin của nhân viên với công ty.

3. Quản lý thời gian làm việc:

ERP cung cấp công cụ quản lý thời gian và lịch làm việc đảm bảo đúng tiến độ công việc. Đảm bảo rằng công việc được tiến hành theo đúng thời gian quy định.

4. Quản lý hiệu suất và đánh giá nhân viên:

Theo dõi hiệu suất làm việc và đánh giá mức độ đóng góp của từng nhân viên đưa ra chính sách thưởng, đào tạo và phát triển nhân viên hợp lý. Đưa ra các chính sách nhân sự phù hợp.

5. Tích hợp dữ liệu:

Hệ thống ERP hỗ trợ quản lý nhân sự ở các phòng ban có liên quan. Giúp quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo một hệ thống nhất định tránh tình trạng rời rạc thiếu sự nhất quán. Ảnh hưởng đến hiệu suất công việc cũng như các quyết định về chiến lược.

Tóm lại, hệ thống ERP là một phần mềm hữu ích giúp doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả các hoạt động của doanh nghiệp trong đó có quản lý hiệu quả nhân sự. Để tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp thì nhân sự là một trong các yếu tố cần thiết. Vì vậy, tìm giải pháp để quản lý bộ phận nhân sự hiệu quả là điều cần phải hiện thực hiện.

 

 

Đăng nhập to leave a comment
QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG TRONG XÂY DỰNG HIỆU QUẢ: Phần mềm quản lý hiệu quả